Ứng dụng của keo Silicone VitSiL

       Ngoài keo chống cháy Vitsil thì công ty cổ phần vật liệu VITMAT chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm dân dụng- keo silicone.

Keo silicone là một loại keo dẻo, chịu nhiệt và chống thấm nước được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Được sản xuất từ các hợp chất hữu cơ, keo silicone có khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm nước và có độ đàn hồi cao, là lý do khiến nó trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.


Ứng dụng chính của keo silicone VitSil là trong việc kết dính và kín nước. Công dụng chống thấm nước của keo silicone khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc kết dính và làm kín các bề mặt trong việc xây dựng và trang trí nhà cửa. Keo silicone cũng được sử dụng để kết dính các vật liệu khác nhau như gốm sứ, kim loại, thủy tinh, gỗ, nhựa, cao su, v.v.

Ngoài ra, keo silicone còn được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất điện tử, ô tô, hàng không vũ trụ, y tế, v.v. Nhờ khả năng chịu nhiệt tốt, keo silicone được ứng dụng trong việc kết dính các linh kiện điện tử, bảo vệ các bộ phận máy móc khỏi nước và bụi bẩn, cũng như trong việc sản xuất các sản phẩm y tế như ống dẫn máu, ống nội soi, v.v.


Keo silicone còn được sử dụng trong việc làm khuôn silicone để tạo ra các sản phẩm đúc cao su, nhựa, sáp, v.v. Điều này giúp tạo ra các sản phẩm có độ chính xác cao và bề mặt mịn màng.

Tóm lại, keo silicone là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và có nhiều ứng dụng hữu ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước và đàn hồi cao của keo silicone đã giúp nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Mọi thông tin cần được giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất :

Hotline: 0967.883.629

Email: contact.vitmat@gmail.com

Website: https://www.vitmat.vn/